CTY TNHH MTV TM-DV CHÂU ĐẠT THÀNH
Hotline : 0903 034 423
Địa chỉ : 50/11/51 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
Email : chaudatthanh@gmail.com
bootstrap slider
danh mục sản phẩm
hỗ trợ trực tuyến
hotline
0903 034 423
Email : chaudatthanh@gmail.com
khách hàng của chúng tôi
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khách hàng ở tỉnh xa khi dùng sản phẩm của Công ty VNPT Technology, nếu cần bảo hành xin liên hệ trước với Trung tâm CSKH theo số điện thoại ghi trên và gửi sản phẩm cho Trung tâm. Trung tâm CSKH sẽ tiếp nhận bảo hành nhanh nhất có thể và sau đó gửi trả sản phẩm đã được bảo hành cho khách hàng (miễn phí gửi trả lại).

1. Phạm vi bảo hành

a. Điều kiện bảo hành

  • Máy còn trong thời gian bảo hành và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
  • Máy trong thời gian bảo hành và chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện do VNPT Technology sản xuất không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như thấm nước, hóa chất ăn mòn, cháy chập do điện….
  •  Trong thời gian bảo hành hiệu lực máy điện thoại và phụ kiện VNPT Technology không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
  • Sản phẩm có giá trị bảo hành nếu đảm bảo Phiếu bảo hành hoặc Thẻ bảo hành do VNPT Technology phát hành hoặc Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá (cạo sửa, tẩy xóa,…)


b. Trường hợp không bảo hành

  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện của VNPT Technology đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện của VNPT Technology bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…)
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy điện thoại và phụ kiện của VNPT Technology bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…)
  • VNPT Technology không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy


c. Thời hạn bảo hành

  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.


2. Qui trình bảo hành

  • Quý khách mang sản phẩm bảo hành /hoặc gửi sản phẩm bảo hành đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty VNPT Technology
  • Nhân viên của Trung tâm sẽ tiếp nhận sản phẩm bị lỗi (quý khách vui lòng thông báo rõ tình trạng bệnh của sản phẩm để nhân viên CSKH ghi nhận lại và có hướng giải quyết nhanh chóng nhất).
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin cá nhân (họ và tên, số điện thoại di động/ điện thoại bàn, địa chỉ) cho việc liên hệ khách hàng đến nhận máy thuận tiện hơn. Thông tin về khách hàng và máy điện thoại sẽ được in trên 2 biên nhận, quý khách vui lòng đọc rõ, kí tên xác nhận và giữ lại 1 bản.
  • Kỹ  thuật viên tại TT CSKH sẽ tiến hành mở máy kiểm tra sơ bộ và xác định máy sẽ được bảo hành (lỗi do nhà sản xuất) hoặc sửa chữa dịch vụ (lỗi do khách hàng hoặc các trường hợp sản phẩm bị cắt bảo hành).
  • Trung tâm CSKH không làm việc vào ngày thứ 7 và chủ nhật, thời gian tiếp nhận bảo hành từ 8h:00  đến 17h:30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trừ các ngày nghỉ lễ toàn quốc.


3. Liên hệ

Để được hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng : Mã vùng + 119

VD: Ở Hà Nội: 04 119

TP. HCM: 08 119

 
 
Miền Bắc: Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng – Công ty CP Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông
Địa chỉ: 124 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 119          - Fax: (84-4) 3748 0925
 
 
Miền Nam: Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng – Công ty CP Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông
Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 119            - Fax: (84-8) 39974515
 

Lưu ý: Khách hàng ở tỉnh xa khi dùng sản phẩm của Công ty VNPT Technology, nếu cần bảo hành xin liên hệ trước với Trung tâm CSKH theo số điện thoại ghi trên và gửi sản phẩm cho Trung tâm. Trung tâm CSKH sẽ tiếp nhận bảo hành nhanh nhất có thể và sau đó gửi trả sản phẩm đã được bảo hành cho khách hàng (miễn phí gửi trả lại).